Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Tác hợp màu sắc trong thiết kế văn phòng với ánh sáng và môi trường

Tác hợp màu sắc trong thiết kế văn phòng với ánh sáng và môi trường. Việc kết hợp màu sắc phù hợp với mức độ ánh sáng trong thiết kế văn phòng là rất quan trọng và thích hợp với môi trường làm việc lại càng quan trọng.

Kết hợp màu sắc thiết kế văn phòng theo mức độ ánh sáng

Văn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên là điều kiện lý tưởng. Nguồn ánh sáng này luôn mang lại cho công việc là một niềm vui, làm mới. Đối với nơi không có đủ ánh sáng tự nhiên, phòng ẩm ướt, lạnh thì công việc lúc đó dường là không còn là niềm vui.Vì thế tư vấn thiết kế văn phòng kết hợp là ánh sáng là yếu tố rất cần thiết



Để làm ấm lên không gian phòng bằng cách sơn tường màu hồng. Ngoài ra, có thể sử dụng chức năng phản chiếu màu sắc để không làm ảnh hưởng đến thị lực của nhân viên. Điều này sẽ đảm bảo hiệu quả công việc.

Kết hợp màu sắc thiết kế văn phòng theo môi trường làm việc

Trong nhiều công ty, phòng họp và trung tâm thương mại với các mẫu rất giống nhau. Một số phòng họp được thiết kế giống như một phòng lãnh đạo. Điều này cho phép các nhân viên và lãnh đạo cảm giác thân thiện, gần gũi. Kể từ đó, tất cả người tham dự cảm thấy ý kiến bằng và nhiệt tình.

Xem thêm
Lựa chọn quầy tiếp tân để văn phòng sang trọng
Thiết kế văn phòng với bàn làm việc độc đáo và quyến rũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét