Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Khám phá văn phòng được thiết kế lại từ một căn nhà bỏ hoang

Hà Nội văn phòng kiến trúc Studio 102 đã chuyển đổi cả một ngôi nhà đầy đủ trong vốn tiếng Việt thành một văn phòng cho một công ty kiến trúc cảnh quan, có tính năng cây mà leo thang trên tấm ốp của nó nuôi trền nền cứng gỗ. Các văn phòng cho phong cảnh và chuyên gia làm vườn Mein Garten chiếm một căn nhà liền kề trước đó chưa hoàn tất và đất trống ở quận Khu thành thị Trung Hòa-Nhân Chính, Hà Nội.

Tòa nhà được mua như là một tài sản đầu tư nhưng bỏ trống cho đến khi Mein Garten đã đồng ý thuê nó. Công ty sau đó hỏi Studio 102 để chuyển đổi các cửa sổ shell vào một loạt các không gian đa năng cho văn phòng và showroom của nó. Các kế hoạch nội bộ hiện đặc trưng rất nhiều không gian kín mà mâu thuẫn với khái niệm mở kế hoạch được vạch ra bởi các khách hàng, do Studio 102 loại bỏ một số phân vùng gạch để phóng lên trong nội thất và tạo dòng tầm mắt ra bên ngoài từ sờ soạng các phòng.

Mein Garten cũng nhấn mạnh rằng một kết nối với thiên nhiên là quan trọng đối với các văn phòng. Các kiến trúc sư giới thiệu nhà máy trong suốt chương trình để tạo ra một bầu không khí thoải mái hơn và giúp thống nhất các không gian bên trong và bên ngoài. Cây xanh xuất hiện trong vườn nhà, trong một không gian nửa kín ở tầng trệt, xung quanh một sân trong được trang trí trên tầng trước tiên, trên sân thượng và trên các bức tường và mặt tiền tài tòa nhà.

Kiến trúc nhà máy che là phổ thông ở Đông Nam Á, nơi có khí hậu ăn nhập để duy trì thảm thực vật nhiệt đới. Ví dụ gần đây bao gồm một căn nhà tại Singapore với các cây trồng trên ruộng bậc thang và lên qua tâm nhĩ trung tâm của nó, và một khách sạn trên bờ biển Việt Nam với cây xanh đậy mặt tiền nuôi trền nền cứng của nó.

Độ cao trên đường phố phải đối mặt với các văn phòng của Mein Garten phần đông được lấp bởi một khung chứa những thanh ngang của Durawood - xi măng và gỗ composite có khả năng chịu được xúc tiếp với thực vật và khí hậu cận nhiệt đới của khu vực. Bởi chỉ cần sơn trắng gạch bên ngoài hiện có và bổ sung thêm các khung gỗ, phí tổn cải tạo tòa nhà được giữ ở mức tối thiểu và một loạt các ích môi trường dẫn.

Cây đó trèo qua lưới mắt cáo bằng gỗ này thúc đẩy các bóng râm thiên nhiên nó cung cấp, trong khi những cơn gió vẫn có thể xâm nhập vào các tòa nhà và những người bên trong có thể nhìn ra ngoài qua các khoảng trống. Ăn bám dọc tích hợp vào các hàng rào ở cấp độ đường phố gặp dầm vuông góc mở rộng về phía bên trong. Trần nuôi trền nền cứng này bao gồm một lối đi làm từ bàn đạp được đặt trong một cái ao, dẫn từ đường phố đến khu vực tiếp tân hướng về phía sau của tòa nhà.

Ao cạn kéo dài dọc theo các cạnh của một khu vực chỗ ngồi trong một góc của không gian ngoài trời được phủ chiếm một đa số của tầng trệt, với việc tiếp thụ vách kính nằm ở một đầu. Một cầu thang gạch lót bay lên các mức văn phòng ở trên, nơi các cửa sổ lớn nhìn vào không gian ngoài trời và trồng được đưa vào chương trình này. viên chức được khuyến khích để bước ra khỏi bàn làm việc của họ và sử dụng các khu vực ngoài trời là không gian làm việc thêm, mà các kiến ​​trúc sư và khách hàng tin rằng sẽ cho kết quả trong một môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét